Bảo trì thang máy gia đình công ty thang máy Thuận Phát

Thang máy gia đình bạn đang sử dụng có tốt và bền hay không ngoài chất lượng vốn đến từ chính sản phẩm ra thì khâu bảo trì thang máy định kì là rất quan trọng. Việc kiểm tra và bảo trì thang máy thường xuyên sẽ giúp phát hiện sớm các vấn đề gây hỏng hóc để khắc phục kịp thời.

Luôn đặt sự an toàn của khách hàng lên hàng đầu, Công ty Thang máy Thuận Phát hiểu được vai trò trong khâu bảo trì thang máy là vô cùng quan trọng. Chúng tôi mang đến cho khách hàng nhiều dịch vụ mang tính chuyên nghiệp đáng tin cậy. Với đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng tận tình và đội kỹ thuật nhiều kinh nghiệm sẵn sàng phục vụ, đáp ứng yêu cầu từ phía khách hàng. Sự có mặt nhanh chóng và khả năng xử lý chuyên nghiệp sẽ đảm bảo sự hài lòng từ phía "Thượng đế".



Dịch vụ bảo trì của Công ty Thang máy Thuận Phát

-Trong thời gian bảo hành( 12 tháng tính từ  ngày bàn giao nhiệm thu), các sai sót, hỏng hóc của các thiết bị, bộ phận trong hệ thống thang máy đều được thay thế, sửa chữa hoàn toàn miễn phí. Nhân viên kỹ thuật thực hiện bảo trì là người có nhiều kinh nghiệm, có trách nhiệm với công việc đảm bảo sự hoạt động liên tục của hệ thống thang máy.
-Sau khi hết thời gian bảo hành thang máy vẫn cần được kiểm tra, bảo trì đều đặn không quá 02 tháng 01 lần. Chúng tôi cung cấp các gói bảo trì, tùy thuộc nhu cầu của khách hàng có thể tự lựa chọn:


1.Hợp đồng bảo trì ( kỹ thuật) thông thường:

Đối với hợp đồng này Quý khách hàng sẽ nhận được dịch vụ bảo trì định kỳ hàng tháng nhất định và dịch vụ khách phục thang hỏng đột xuất 24/24.

2.Hợp đồng bảo trì khoán một lần:

Ký kết hợp đồng này, khách hàng sẽ nhận được dịch vụ bảo trì thang máy theo từng chu kỳ hàng tháng, và dịch vụ sửa chữa thang hư đột xuất 24/24. Ngoài ra đối với phát sinh những linh kiện, vật tư sắp hư hỏng khách hàng sẽ chỉ phải thanh toán theo sự thỏa thuận của hai bên.

3.Hợp đồng bảo trì trọn gói:

Đối với hợp đồng này khi ký kết Quý khách hàng sẽ nhận được dịch vụ bảo trì theo từng chu hỳ hàng tháng nhất định, và kèm theo là dịch vụ sử chữa thang hư đột xuất 24/24. Ngoài ra Quý khách hàng sẽ không phải trả thêm bất kỳ một chi phí nào khi có những chi tiết, vật tư, linh kiện sắp hỏng hóc cần được thay thế.

Trên đây là một số các dịch vụ bảo trì thang máy gia đình do Công ty thang máy Thuận Phát đưa ra.
Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ bảo trì thang máy gia đình khác của Thuận Phát, hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn sử dụng dịch vụ.







Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lý do chọn mua thang máy gia đình liên doanh

Những việc cần làm để hạn chế tối đa sự cố thang máy