Lý do chọn mua thang máy gia đình liên doanh

Các công trình cao tầng sở hữu thang máy ngày một phổ biến, tuy nhiên với mỗi yêu cầu, đặc điểm công trình riêng mà có những thiết bị thang máy phù hợp. Hiện nay, tại thị trường Việt có 2 sự lựa chọn cơ bản là thang máy gia đình liên doanh và nhập khẩu do đó khách hàng cần tìm hiểu, tính toán kĩ lưỡng để việc chọn mua sản phẩm thuận lợi, chính xác nhất.


Mỗi dòng thang máy sẽ có những ưu điểm riêng để thu hút người tiêu dùng. Dưới đây là những lý do để thang máy gia đình liên doanh trở thành sự lựa chọn tốt nhất của bạn.

Đặc trưng của thang máy gia đình liên doanh

Trên thị trường thang máy hiện nay, dòng thang máy liên doanh có những điểm đặc trưng riêng nằm ở nguồn gốc của những thiết bị quan trọng cấu thành thiết bị, chính điều này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng sản phẩm và hiệu quả sử dụng thiết bị của người dùng.

Là dòng thang máy có phần cabin được trực tiếp sản xuất và gia công trong nước trong khi những  thiết bị và các linh kiện sẽ được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng như Fuji, Mitsubishi…… Việc sản xuất cabin thang máy trong nước sẽ tận dụng được nguồn nhân công giá rẻ, giảm bớt chi phí sản xuất, chi phí vận chuyển để đem lại sản phẩm đáp ứng chất lượng và phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều hộ gia đình.


Những lý do cơ bản để lựa chọn thang máy gia đình liên doanh

Một trong những tiêu chí quan trọng mà người tieu dùng Việt luôn quan tâm đó lá giá thành sản phẩm. Khi mà mức chi phí chỉ bằng 1/2 nhưng vẫn đảm bảo chất lượng có thể lên đến 90% thang máy gia đình nhập khẩu, đây thực sự là dòng sản phẩm có sức hút lớn. Hiện với sự đa dạng hóa mẫu mã, thiết kế, dòng thang máy này đem lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.

Những ưu điểm của thang máy gia đình liên doanh

- Thang máy gia đình liên doanh sở hữu những thiết bị quan trọng như động cơ và hệ thống điều khiển được nhập khẩu từ các thương hiệu thang máy hàng đầu như Mitsubishi hoặc Montanari. Những bộ phận này được lắp ráp trên những công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất để góp phần nâng cao chất lượng của sản phẩm.



- Chi phí sản xuất trong nước thấp, không phải chịu một phần không nhỏ đến từ các khoản thuế, chi phí nhập khẩu do đó giá thành chung của sản phẩm được giảm xuống đáng kể.

- Sở hữu những thông số, kích thước linh hoạt theo kích thước không gian công trình. Do đó, khi tiến hành lắp đặt trong những công trình có điều kiện bất lợi như hố thang không đạt chuẩn cũng dễ dàng được thay đổi để phù hợp.

Trong quá trình chọn mua sản phẩm, nếu khách hàng tìm đến những đơn vị cung cấp thang máy uy tín, chuyên nghiệp sẽ góp phần đảm bảo chất lượng cho thang máy từ khâu lắp đặt cho đến suốt quá trình thang máy vận hành. Quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi thiết bị thang máy của mình
được đảm bảo chất lượng và chứng minh nguồn gốc xuất sứ.



Những ưu điểm của thiết bị thang máy gia đình liên doanh sẽ góp phần hoàn thiện không gian sống của người dùng. Mọi thông tin chi tiết liên quan đến sản phẩm Quý khách vui lòng liên hệ với Công ty Thang máy Thuận Phát để biết thêm chi tiết


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bảo trì thang máy gia đình công ty thang máy Thuận Phát

Những việc cần làm để hạn chế tối đa sự cố thang máy