Lựa chọn thang máy gia đình liên doanh

Do nhu cầu và sự phát triển của xã hội, thang máy gia đình đang dần trở thành mặt hàng phổ biến có mặt ở nhiều công trình nhà ở cao tầng, biệt thự, nhà cải tạo. Ngoài sự có mặt của dòng thang máy nhập khẩu nguyên chiếc thì thang máy gia đình liên doanh chính là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với dòng sản phẩm này.

Thang máy gia đình liên doanh là loại thang máy linh kiện rời. Được lắp ráp từ những linh kiện nhập khẩu từ nước ngoài và những linh kiện được sản xuất trực tiếp trong nước, tiết kiệm giá thành đáng kể cho khách hàng và giảm thời gian đặt hàng cho chủ đầu tư.

Thang máy gia đình liên doanh 

Linh kiện thang máy liên doanh chủ yếu được nhập khẩu từ những thương hiệu lớn như: MITSUBISHI, FUJI, YAKAWA, HAISUNG...
Các bộ phận quan trọng đều được nhập khẩu phải kể đến như máy kéo, bộ điều khiển tín hiệu, hệ thống điều khiển động lực, rail, cáp tải. Riêng cabin là bộ phận được gia công sản xuất trực tiếp trong nước. Chất lượng của loại thang máy này cũng rất tốt nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm.

Ưu điểm của thang máy gia đình liên doanh với nhập khẩu:
-Không bị đánh thuế nhập khẩu.
-Cabin được sản xuất trực tiếp trong nước nên được nghiên cứu, thiết kế sao cho thích hợp với những công trình, dự án không đạt chuẩn về kích thước hố thang, diện tích nhỏ hay được cải tạo.

Hố thang máy liên doanh có kích thước linh hoạt

-Tối ưu thời gian sản xuất, lắp đặt trong vòng không quá 60 ngày.
-Viêc bảo trì, sửa chữa, khắc phục sự cố xảy ra đối với thang đều tiết kiệm hơn nhiều so với thang máy nhập khẩu.
-Thang máy gia đình liên doanh tốt có thể có chất lượng bằng khoảng 90% thang máy nhập khẩu nguyên chiếc.

Tuy nhiên vẫn còn một số hạn chế như:
-Do được kết hợp từ những linh kiện cả trong và ngoài nước nên thiếu tính đồng bộ.
-Chi tiết trong cabin không được sang trọng, sắc nét tinh tế bằng thang máy nhập khẩu do phải đáp ứng mỗi yêu cầu cụ thể của từng công trình.

Một cách khách quan, thang máy nhập khẩu phù hợp với những khách hàng đại gia có điều kiện kinh tế, các công trình khách sạn mini, tòa nhà văn phòng dưới 10 tầng, các công trình đòi hỏi nội thất thang máy sang trọng. Với những khách hàng có điều kiện kinh tế vừa, không đòi hỏi quá cao về thẩm mĩ có kích thước công trình chỉ từ 50m2 thì nên lựa chọn dòng thang máy gia đình liên doanh.

Khách hàng đang có nhu cầu lắp đặt thang máy cần được tư vấn, xin liên hệ Công ty Thang máy Thuận Phát

Chúng tôi hiện đang là công ty được quyền cung cấp các sản phẩm thang máy nhập khẩu đến từ Nhật Bản và thang máy liên doanh tốt nhất trên thị trường.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lý do chọn mua thang máy gia đình liên doanh

Bảo trì thang máy gia đình công ty thang máy Thuận Phát

Những việc cần làm để hạn chế tối đa sự cố thang máy