Chọn thang máy gia đình theo từng mục đích

Những năm trở lại đây, thang máy gia đình là dòng thiết bị cao cấp có những bước phát triển vượt bậc. Trên thị trường xuất hiện nhiều loại mặt hàng thang máy với mẫu mã, xuất xứ, tải trọng,...đa dạng phong phú nên việc quan trọng của khách hàng là lựa chọn được loại thang máy phù hợp với nhu cầu mình đang cần.

LỰA CHỌN THANG MÁY GIA ĐÌNH THEO MỤC ĐÍCH SỬ DỤNG

Mỗi công trình trang bị thang máy với nhiều mục đích khác nhau, phụ thuộc vào từng mục đích để lựa chọn mẫu mã, kiểu dáng, tải trọng thiết bị phù hợp. Nếu mục đích sử dụng trong gia đình, có thể lựa chọn loại thang máy cỡ nhỏ, thang máy mini với tải trọng khoảng 250kg - 350kg. Nếu sử dụng thang máy cho những công trình như khách sạn, nhà hàng, văn phòng, chung cư có tần suất, mật độ di chuyển nhiều thì nên lựa chọn thang máy tải trọng và kích thước lớn.

LỰA CHỌN THEO LOẠI THANG 

Xét theo nguồn gốc xuất sứ, trên thị trường đang có 2 dòng thang máy gia đình chính là thang máy nhập khẩu và thang máy liên doanh. Cả 2 loại này đều có những ưu nhược điểm riêng, việc lựa chọn thang máy loại nào còn phụ thuộc nhiều vào khả năng tài chính của mỗi hộ gia đình do sự chênh lệch về giá cả giữa 2 loại rất lớn. Nếu điều kiện kinh tế cao có thể lựa chọn thang máy nhập khẩu. Nếu khả năng tài chính vừa phải thì thang máy liên doanh là lựa chọn thích hợp do tận dụng được một phần nhân công giá rẻ trong nước, không chịu thuế nhập khẩu,..


CHỌN THANG MÁY THEO MẪU MÃ

Dưới sự cạnh tranh lớn từ các công ty, thương hiệu thang máy, để thu hút người tiêu dùng, mẫu mã thang máy thay đổi liên tục đa dạng mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn về phong cách trang trí, tính năng, màu sắc,... Khách hàng hoàn toàn chủ động trong việc lựa chọn một sản phẩm thang máy phù hợp với sở thích, nhu cầu, phong thủy của công trình.


LỰA CHỌN THEO THỰC TẾ CÔNG TRÌNH

Mỗi người có sở thích về thang máy khác nhau, tuy nhiên đôi khi sở thích phải phù hợp với thực tế công trình. Người dùng thích loại thang máy có kích thước lớn hay muốn lắp đặt thang máy gia đình nhập khẩu nhưng kích thước hố thang nhỏ, không đạt chuẩn thì cách tốt nhất là nên tham khảo sự tư vấn của nhân viên kỹ thuật thang máy để có thể lựa chọn lắp đặt thiết bị vừa đảm bảo mẫu mã theo sở thích vừa đảm bảo sự an toàn tối đa.


Bên cạnh những yếu tố trên, lựa chọn đơn vị cung cấp và lắp đặt thang máy uy tín góp phần lớn trong chất lượng sử dụng thang máy sau này. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lý do chọn mua thang máy gia đình liên doanh

Bảo trì thang máy gia đình công ty thang máy Thuận Phát

Những việc cần làm để hạn chế tối đa sự cố thang máy