Lựa chọn thang máy chất lượng, đạt tiêu chuẩn

Đối với một thiết bị như thang máy, trước khi quyết định mua khách hàng cần tìm hiểu thật kỹ các thông tin liên quan. Để lựa chọn thang máy được suôn sẻ và đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng, cần lưu ý một số điều dưới đây.

CHỌN LOẠI THANG MÁY

Khách hàng đã có vốn kiến thức nhất định về thang máy có thể dựa vào đó để tìm cho mình một lựa chọn thang máy phù hợp với yêu cầu mình đang cần. Những thông tin khách hàng cần quan tâm: hãng thang, loại động cơ sử dụng, tải trọng, kích thước, điện lưới sử dụng là 1 hay 3 pha,...

Xét về nguồn gốc có thể chia thang máy trên thị trường hiện nay thành 2 loại: thang máy nhập khẩu và thang máy liên doanh. Cả 2 loại này đều có nhưng ưu nhược điểm riêng và sự chênh lệch về giá khá lớn, do đó, người dùng nên xem xét yêu cầu và sự đòi hỏi của công trình để lựa chọn thang máy chính xác, đạt hiệu quả cao trong quá trình sử dụng.


CHỌN ĐƠN VỊ CUNG CẤP THANG MÁY

Là một thị trường đang sôi động, nhiều công ty cung cấp tang máy lần lượt ra đời. Để lựa chọn được đơn vị cung cấp uy tín không phải ai cũng có thể may mắn tìm được. Nếu may mắn lựa chọn thang máy chất lượng được cung cấp bởi công ty, đơn vị uy tín thì nó sẽ đạt hiệu quả tốt nhất và mang lại sự tin tưởng, an tâm cho người sử dụng.



Một đơn vị cung cấp thang máy uy tín sẽ đảm bảo cho quá trình lắp đặt thang máy đúng tiêu chuẩn kỹ thuật, các chế độ, dịch vụ, chính sách hấp dẫn hướng đến sự hài lòng của khách hàng. Việc thay thế, sửa chữa thuận lợi vì trang thiết bị thay thế thường có sẵn hoặc chỉ mất một thời gian ngắn chờ  đặt hàng.

CHỌN KÍCH THƯỚC, KIỂU DÁNG THANG MÁY

Việc lựa chọn kích thước thang máy thực tế phải dựa trên diện tích thực của tổng thể công trình, không gian còn trống để xây dựng hố thang và nhu cầu sử dụng. Quý khách hàng trước khi mua thang máy nên tìm đến đơn vị tư vấn kỹ thuật để có những giải pháp lắp đặt thích hợp, tránh lãng phí và những bất tiện có thể sinh ra trong quá trình thiết bị được đưa vào sử dụng.

Người ta thường ví " tốt gỗ hơn tốt nước sơn", chất lượng của một chiếc thang máy mới là điều quan trọng. Sự thực điều đấy là đúng, tuy nhiên, chọn được thiết bị tốt rồi thì ai cũng muốn nó còn phải đẹp. Với sự phong phú về mẫu mã thang máy như hiện tại thì người dùng có thể thoải mái lựa chọn kiểu dáng thang máy theo sở thích và yêu cầu của mình.


CHỌN THỜI ĐIỂM MUA THANG MÁY

Đây thực chất là việc làm không gây ảnh hưởng nhiều tới chất lượng chung của thiết bị, nhưng nó liên quan đến những giai đoạn tài chính của khách hàng, những thay đổi về mẫu mã, tính năng của thang máy theo thời gian.

Trước khi lựa chọn thang máy, khách hàng nên lưu ý những điều trên để có được quyết định mua sắm chính xác, đảm bảo quá trình sử dụng thang máy luôn được thuận lợi, ổn định.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lý do chọn mua thang máy gia đình liên doanh

Bảo trì thang máy gia đình công ty thang máy Thuận Phát

Những việc cần làm để hạn chế tối đa sự cố thang máy