Mẹ mải mê selfie đánh rơi con nhỏ khi đi thang máy

Cuộc sống hiện đại với sự phát triển mạnh mẽ của smartphone, selfie trở thành trào lưu được nhiều người yêu thích, thậm chí đến mức có thể được gọi là nghiện selfie. Một trường hợp cháu bé người Ấn Độ đã mất mạng một cách oan uổng chỉ do bố mẹ mải mê selfie khi đang đi trên thang máy cuốn. Sự việc xảy ra khiến mọi người chứng kiến không khỏi bàng hoàng, thương tiếc thay.


Tai nạn thang máy đáng tiếc

Ngoài lời kể từ những nhân chứng trực tiếp chứng kiến vụ việc, hệ thống camera giám sát của trung tâm mua sắm cũng đã ghi lại toàn bộ diễn biến xảy ra. Nạn nhân xấu số mới chỉ 10 tháng tuổi, trước khi tai nạn xảy ra, cháu bé vẫn được bế trên tay của mẹ. Khi bố mẹ nạn nhân mang điện thoại ra để selfie trên thang cuốn, cháu bé được bế đưa ra gần lan can của thang máy.

Một người có mặt tại hiện trường cho hay. Khi bắt đầu sử dụng thang cuống, người chồng đã giục người vợ về việc tạo dáng để chụp ảnh. Do trong lúc di chuyển, bị mất thăng bằng khiến cho người mẹ chao đảo, đứng không vững trong khi tay trái đang bế cháu bé và bất ngờ tuột tay đánh rơi đứa con của mình.

tai nạn thang máy cuốn


Cháu bé tội nghiệp va chạm vào thành tay vin thang máy và rơi thẳng xuống đất, lúc này họ đang gần tới tầng 3 của siêu thị, và cháu bé được xác định đã rơi từ đây xuống.

Do đang ở trong độ tuổi cần được nâng niu, chăm chút bảo vệ, dễ xảy ra các tổn thương dù chỉ một chút bất cẩn, cộng với việc rơi từ một vị trí quá cao xuống đất mà ngay cả người trưởng thành cũng khó bảo toàn được tính mạng khiến nạn nhân thiệt mạng tại chỗ.

Nỗi đau khi đánh rơi con chỉ vì mải selfie trên thang máy

Sự việc xảy ra quá nhanh, quá bất ngờ và đau đớn, đôi vợ chồng vội vã chạy xuống tìm con và gào thét trong vô vọng.

Được biết thêm, cặp vợ chồng trẻ này trong quá trình đứa con của mình đến khám bệnh tại một phòng khám tại chính trung tâm thương mại nơi xảy ra vụ việc. Sau khi khám xong, họ đưa nhau đi dạo, thăm quan siêu thị thì tai nạn xảy ra.

*** Thang máy gia đình Fuji - Nhật bản

Cảnh sát sau khi điều tra đã đưa ra kết luận đây đúng là một vụ tai nạn bất ngờ, họ không tiến hành truy tố cũng như bắt giam bố mẹ của nạn nhân. Cặp vợ chồng cũng không bị truy tố trách nhiệm hình sự. Tuy nhiên, sự ra đi của đứa con bé bỏng là mãi mãi, chắc hẳn nó sẽ đeo bám, ám ảnh đôi vợ chồng này mãi không thôi.

đánh rơi con khi đi thang máy


Thang máy cuốn thực chất là phương tiện di chuyển rất dễ để sử dụng, tuy nhiên, thời gian gần đây đã xảy ra không ít những vụ liên quan đến loại thang này như việc bị hút vào thang, kẹp chân, tay,..Do đó, để đề phòng những trường hợp đáng tiếc có thể bất ngờ xảy ra, người sử dụng thang cuốn cần lưu ý không mang vác hàng hóa cồng kềnh, không ăn mặc rườm rà, tránh để trẻ nhỏ vui đùa, chạy nhảy,.. để bảo vệ sự an toàn trong quá trình sử dụng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lý do chọn mua thang máy gia đình liên doanh

Bảo trì thang máy gia đình công ty thang máy Thuận Phát

Những việc cần làm để hạn chế tối đa sự cố thang máy