Sử dụng thang máy tiết kiệm điện

Thang máy gia đình ngày nay trở nên phổ biến hơn với sự có mặt hàu khắp mọi nơi, đặc biệt ở các thành phố lớn co nhiều nhà cao tầng thì loại thang máy này được sử dụng rất nhiều. Không nhât thiết phải là những công trình cao trên 10 tầng, những tòa nhà 3-4 tầng cũng hoàn toàn có thể lắp đặt thang máy. Dưới đây là một số kinh nghiệm sử dụng thang máy tiết kiệm điện mà chủ sở hữu có thể quan tâm.

sử dụng thang máy

*** Thang máy gia đình Nhật Bản
http://thangmaychinhhang.com/san-pham/thang-may-gia-dinh-fuji-nhat-ban/

Sử dụng loại thang máy có động cơ không hộp số

Thang máy sử dụng động cơ không hộp số được biết đến như một loại thang máy thích hợp nhất đối với những công trình hạn chế về chiều cao. Không những vậy, với động cơ không hộp số cho khả năng tiết kiệm 20-30% so với động cơ có hộp số.

sử dụng thang máy không hộp số


Sử dụng thang máy loại này sẽ thường không cần xây dựng phòng máy nhưng tốn nhiều chi phí hơn và đổi lại là lợi ích tiết kiệm điện và tiết kiệm không gian nên đây là dòng thiết bị vẫn đươc rất nhiều sự lựa chọn từ phía khách hàng.

Lưu ý sử dụng thang máy tiết kiệm điện

Lưu ý đến hệ thống đèn chiếu sáng bên trong cabin thang máy. Nếu là đèn Led thì không cần quá bận tâm bởi loại đèn này tiết kiệm điện năng. Nếu là hệ thống đèn công suất lớn thì sẽ tiêu tốn nhiều điện, việc cài đặt tính năng bật, tắt đèn tự động hợp lý là cần thiết. Nếu đèn chiếu sáng liên tục ngay cả khi thang máy nghỉ sẽ tốn kém nhiều điện năng.

Nên sử dụng hệ thống đèn Led hoặc huỳnh quang vì đây là 2 loại đèn tiết kiệm điện đồng thời không gây hại tới sức khỏe người dùng. Bên cạnh đó nên lựa chọn mẫu đèn phù hợp để đảm bảo tính thẩm mỹ của thang máy.



Ngoài ra, hạn chế để trẻ nhỏ hay bất kỳ ai đó sử dụng thang máy với mục đích đùa nghịch hay phá hoại thiết bị. Thang máy vận hành trong khi không có mục đích sẽ tiêu hao điện năng lãng phí.

Việc tiết kiệm tiền điện cho thiết bị thang máy cũng được khá nhiều người dùng quan tâm, ngoài ra còn có một số vấn đề khác cũng sẽ cần đầu tư thêm cho thiết bị như bảo trì, sửa chữa thang máy.

Vì vậy muốn tiết kiệm hiệu quả chi phí trong suốt thời gian sử dụng thang máy, chủ sở hữu nên quan tâm đến những yếu tố ban đầu, tham khảo kinh nghiệm của những người trong ngành, người đi trước để có thể sử dụng thang máy hợp lý, đáp ứng tốt mọi nhu cầu.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lý do chọn mua thang máy gia đình liên doanh

Bảo trì thang máy gia đình công ty thang máy Thuận Phát

Những việc cần làm để hạn chế tối đa sự cố thang máy