Thị trường nội địa tiêu thụ hàng ngàn thiết bị thang máy hàng năm

Không thể phủ nhận sự hấp dẫn của thang máy tại thị trường nội địa trong nước xúc tác cho nhiều công ty thang máy ra đời. Đồng hành với quá trình độ thị hóa khiến cho thang máy phát triển mạnh mẽ hơn. Những năm trở lại đây, các công ty thang máy trong nước tiêu thụ một lượng thang máy khá lớn, vào khoảng 1000 thiết bị thang máy, thang cuốn mỗi năm.

Khả năng tiêu thụ thang máy hàng năm

Để có số liệu chính xác minh chứng cho sức tiêu thụ thang máy hàng năm, một số công ty thang máy lớn trong nước đã tiến hành khảo sát mức độ tiêu thụ thang máy trên thị trường. Những thống kê được đưa ra chênh lệch không nhiều cho thấy thị trường nội địa tiêu thụ khoảng 1000 thiết bị thang máy mỗi năm bao gồm thang cuốn và thang máy. Con số này không có giấu hiệu dừng lại mà thực tế đang trên đà tăng mạnh trong những năm tới khi mà tốc độ đô thị hóa ở nước ta đang ngày một nhanh hơn. Khi nào mà công trình cao tầng còn mọc lên thì khi ấy thang máy còn xuất hiện.


Nước ta có nhiều công trình cao tầng nhưng đa số chúng đều có chiều cao còn hạn chế và thuộc sở hữu của cá nhân, gia đình. Những công trình này thường có tần suất và tải trọng sử dụng thiết bị vừa phải nên dòng thang máy gia đình rất được ưa chuộng. Trong những năm tới, vấn đề dân số vẫn còn chưa giải quyết được thì những ngôi nhà cao tầng vẫn sẽ tiếp tục mọc lên nhiều tạo điều kiện thuận lợi cho ngành công nghiệp thang máy trong nước cạnh tranh và phát triển đối đầu với dòng thang máy nhập khẩu vốn đang rất được lòng người tiêu dùng.

Khách hàng có nhiều lựa chọn thiết bị thang máy phù hợp

Dưới sự phát triển mạnh của ngành thang máy nói chung và thang máy nội địa nói riêng, thiết bị thang máy hiện tại ngày càng được sản xuất nhiều hơn với mẫu mã, kích thước, tính năng,... đa dạng đem lại cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn. Do đó, trước khi quyết định mua sắm, khách hàng nên tìm hiểu kỹ các thông tin liên quan cần thiết đến thang máy cũng như đơn vị cung ứng sản phẩm để có được lựa chọn thích hợp với nhu cầu và sở thích của mình.


Nếu Quý khách hàng đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn một thiết bị thang máy hiện đại, tiện nghi cho ngôi nhà của mình, hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho công ty Thang máy Thuận Phát để được giúp đỡ. Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp, lắp đặt trang thiết bị thang máy gia đình, thang máy tải khách với chất lượng hàng đầu, đảm bảo an toàn và sự hài lòng tối đa cho khách hàng.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lý do chọn mua thang máy gia đình liên doanh

Bảo trì thang máy gia đình công ty thang máy Thuận Phát

Những việc cần làm để hạn chế tối đa sự cố thang máy