Cún cưng của người nổi tiếng cắn người trong thang máy

Nuôi cún cưng là sở thích của nhiều người yêu động vật hiện nay. Không ngoa khi mà có thể nói chúng có thể được coi như một thành viên trong gia đình, được cưng chiều, và họ có thể dẫn theo chúng đi đến bất kỳ nơi nào mà họ di chuyển đến. Tuy nhiên, việc không kiểm soát thú nuôi của mình khiên chúng gây hại cho người khác, điển hình là trường hợp cắn người trong thang máy dưới đây.

cun-cung-can-nguoi-trong-thang-may

Chó cưng của idol Hàn cắn chết người

Một nạn nhân xấu số đã bị cún cưng nhà hàng xóm cắn dẫn đến thiệt mạng khiến cho nhiều người sinh sống cùng chung cư tỏ ra lo lắng bởi hàng ngày họ có thể tiếp xúc với chúng khi sử dụng thang máy, đi dạo hay ngoài công viên.

Vụ việc xảy ra tại Hàn Quốc, đáng chú ý hơn khi chú chó gây ra sự việc thuộc sự sở hữu của nam ca sĩ Choi Si Won - thành viên nổi bật của nhóm nhạc Super Junior. Hình như không có sự quản lý của cậu chủ, chú cún đã xông vào thang máy khi cửa thang mở ra và cắn một người đàn ông trong số những người có mặt trong thang lúc đấy. Mặc dù vết thương chỉ là ngoài da nhưng nạn nhân cũng đến viện để kiểm tra.

cun-cung-cua-idol-han-can-chet-nguoi

Sau khi kiểm tra, được sự cho phép của bệnh viện, người này đã về nhà bởi vết thương không nguy hiểm. Tuy nhiên, chỉ sau khi trở về nhà không lâu, nạn nhân bắt đầu xuất hiện những dấu hiệu bất thường và đã tử vong do nhiễm trùng máu.

Nạn nhân là một ông chủ nhà hàng ẩm thực lớn của Hàn Quốc đồng thời cũng là hàng xóm của chàng ca sĩ. Rất tiếc, sự việc diễn ra quá nhanh khiến cho mọi người không kịp can thiệp, ca sĩ Choi Si Won cũng mau chóng gửi lời xin lỗi chân thành của mình đến gia đình nạn nhân khi xảy ra sư việc.

Phía ca sĩ cho hay, chú cho chạy ra ngoài khi cửa không đóng kín chứ không phải là cố tình thả nó ra ngoài. Tuy nhiên, những hình ảnh từ camera ghi lại cho thấy điều ngược lại, cửa thang máy mở trong khi chú chó và người nhà của chủ nhân nó đã đứng sẵn chờ thang đến.

Mặc dù vậy, phía gia đình nạn nhân không tiến hành khởi kiện nên sự việc được gác lại, đôi bên đã thương lượng và thống nhất được hình thức bồi thường nên cảnh sát cũng không cần can thiệp điều tra.

Nạn cún cưng được thả rông và không sử dụng các thiết bị kiểm soát như rọ mõm, dây xích ngày càng nhiều, nó khiến cho những người có mặt tại các địa điểm như thang máy, công viên trở nên lo ngại khi sự việc bị nhiễm trùng máu do chó cắn xảy ra khó phát hiện nhưng lại diễn biến quá nhanh.

=> Sản phẩm thiết bị thang máy gia đình Thuận Phát

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lý do chọn mua thang máy gia đình liên doanh

Bảo trì thang máy gia đình công ty thang máy Thuận Phát

Những việc cần làm để hạn chế tối đa sự cố thang máy