Những điều cần lưu ý trước khi mua thang máy gia đình

Chất lượng của thang máy gia đình là điều mà khách hàng cần quan tâm nhất khi mua sắm. Một thiết bị có chất lượng cao sẽ đem lại hiệu quả và sự an toàn trong quá trình sử dụng. Bởi vậy, nếu có được những kinh nghiệm lựa chọn và mua sắm thang máy sẽ vô cùng có lợi cho khách hàng.

luu-y-khi-mua-thang-may-gia-dinh

* CHUẨN BỊ KỸ LƯỠNG VÀ CHỦ ĐỘNG KHI CHỌN MUA THANG MÁY GIA ĐÌNH

Khi khởi công xây dựng và hoàn thiện công trình, thời điểm chọn mua thang máy gia đình cần được cân đối dựa trên thời gian thực tế. Nếu khách hàng không chủ động và lên kế hoạch mua thang máy từ sớm sẽ có thể gặp phải những hệ lụy.

Trong quá trình xây dựng, nhiều chủ đầu tư thường cho tiến hành kiểu cần đến đâu mua đến đó. Điều này vô tình ảnh hưởng đến việc lựa chọn mua sắm và lắp đặt thiết bị. Thực tế cho thấy, để có  được một thiết bị thang máy lý tưởng đưa vào sử dụng tại công trình, đòi hỏi khách hàng phải có sự chuẩn bị, tìm hiểu và đặt hàng trước trong khoảng thời gian nhất định. Tùy thuộc vào đặc điểm công trình và khả năng tài chính mà việc lắp đặt thang máy ở mỗi công trình cũng khác nhau.

chuan-bi-ki-truoc-khi-mua-thang-may-gia-dinh


Thời gian chờ để đặt hàng thang máy liên doanh có thể từ 1-3 tháng trong khi nếu là thang máy gia đình nhập khẩu thì sẽ mất từ 3-6 tháng. Do đó, chủ động đặt hàng sớm để quá trình đưa thiết bị vào sử dụng được thuận lợi nhất. Không những vậy, nếu người tiêu dùng đặt hàng sớm sẽ nắm bắt được những thông tin cơ bản về yêu cầu kỹ thuật như kích thước, tải trọng,.. từ đó có thiết kế và xây dựng hố thang máy dễ dàng.

Không chỉ vậy, nếu đặt hàng thang máy gia đình quá trễ sẽ dẫn tới việc phải chờ thang máy trong khi công trình đã hoàn thiện điều này trực tiếp gây ảnh hưởng không tốt đến người dùng. Bởi vậy, nắm bắt được thời gian đặt hàng thang máy sẽ giúp công trình hoàn thiện cùng lúc đảm bảo lợi ích của mọi người trong gia đình.

* CHỌN MUA THANG MÁY CỦA ĐƠN VỊ UY TÍN

Nhu cầu sử dụng hay lắp đặt thang máy gia đình ở mỗi hộ gia đình là không hoàn toàn giống nhau bởi nó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như thiết kế của tòa nhà, đặc điểm thực tế của công trình, tần suất sử dụng và nhu cầu của con người sẽ đòi hỏi thiết bị thang máy sở hữu những đặc điểm riêng. Do đó, việc xác định mua thiết bị thang máy nào để sử dụng là việc làm quan trọng yêu cầu có sự tìm hiểu cân nhắc và tính toán kỹ càng.

Thang máy gia đình cần được lựa chọn phù hợp, không có những sai sót về thông số kỹ thuật nhằm hạn chế và phòng tránh những vấn đề ngoài ý muốn có thể xuất hiện. Lựa chọn và quyết định mua thang máy có chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn và là sản phẩm chính hãng có nguồn gốc rõ ràng với kích thước, tải trọng hợp lý để có được hiệu quả tối đa trong quá trình thiết bị hoạt động.

mua-thang-may-cua-cong-ty-thang-may-uy-tin

Hiện có 2 loại thang máy được phân biệt theo nguồn gốc là thang máy nhập và thang máy liên doanh. Tùy vào điều kiện kinh tế và đặc điểm công trình để đưa ra sự lựa chọn phù hợp. Hai loại thang máy này có sự chênh lệch về giá cả là khá lớn nên việc tìm hiểu, lựa chọn cần lưu ý đến những chi phí phát sinh.

Nhu cầu mua sắm và lắp đặt thang máy gia đình ngày một cao hiện nay khiến cho thị trường thang máy xuất hiện rất nhiều thiết bị đa dạng về thương hiệu và mẫu mã. Khách hàng hãy tìm đến những đơn vị, công ty thang máy uy tín để có thể lựa chọn được những sản phẩm chất lượng và an toàn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lý do chọn mua thang máy gia đình liên doanh

Bảo trì thang máy gia đình công ty thang máy Thuận Phát

Những việc cần làm để hạn chế tối đa sự cố thang máy