Thang máy liên doanh và những lý do thu hút khách hàng

Xét về nguồn gốc xuất sứ có thể chia thang máy trên thị trường thành 2 loại: thang máy liên doanh và thang máy nhập khẩu. Mỗi loại thang đều có những ưu và nhược điểm riêng thu hút người tiêu dùng. Nếu như thang máy nhập khẩu có ưu điểm là chất lượng, vậy thang máy liên doanh có những điểm mạnh gì để có thể thu hút khách hàng.

thang-may-gia-dinh-lien-doanh

Thang máy loại liên doanh được sử dụng nhiều trong các công trình gia đình. Ngày nay, loại thang máy này có rất nhiều ưu điểm và nó cũng được ưa chuộng không kém thang nhập khẩu trong phân khúc thang máy sử dụng cho nhà thấp tầng.

Lý do thang máy liên doanh thu hút khách hàng

* GIÁ CẢ THANG MÁY LIÊN DOANH HỢP LÝ.

Giá thành chính là ưu điểm "lợi hại" nhất mà thang máy liên doanh sở hữu. Những công trình tư nhân nếu lựa chọn lắp đặt thang máy loại liên doanh thì chi phí bỏ ra chỉ bằng một phần nhỏ nếu so với tổng kinh phí xây dựng. Khách hàng chỉ cần bỏ ra 1 khoản khoảng 270 triệu đồng là có thể sở hữu một chiếc thang máy loại này.

gia-thang-may-lien-doanh-rat-hop-ly

Thời gian đặt thang máy gia đình liên doanh nhanh, lắp đặt gọn nhẹ.

Sẽ mất một thời gian khá lâu để đặt một chiếc thang máy nhập khẩu, nhưng đối với thang máy liên doanh thì nó chỉ mất 1/3 thời gian chờ của thang nhập. Hơn nữa, vì là thiết bị rời, nên việc vận chuyển, lắp ghép trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn.

* BẢO HÀNH, BẢO TRÌ RẤT DỄ.

Nếu công trình lắp đặt thang máy liên doanh, khi cần bảo trì hoặc sửa chữa, khách hàng có thể thuê bất cứ đơn vị thang máy nào thực hiện. Điều này trở nên khó khăn đối với thang máy nhập bởi nó yêu cầu phải thuê đúng đơn vị đã cung cấp và lắp đặt  thang máy.

* THAY THẾ THIẾT BỊ DỄ.

Đặc điểm chung của mọi thiết bị thang máy liên doanh là một phần được nhập khẩu và một phần được gia công trong nước. Vì vậy, đơn vị cung cấp họ luôn có sẵn những thiết bị để phục vụ cho thang máy nếu cần thay thế, do đó, khi khách hàng có yêu cầu sẽ được đáp ứng và thay thế luôn, không mất thời gian quá lâu để chờ đợi cả tháng trời khi phải nhập khẩu thiết bị như những thiết bị thang máy nhập khẩu khác.

bao-hanh-va-bao-tri-thang-may-lien-doanh-de-dang

Với hàng loạt những ưu điểm nổi bật kể trên, nó lý giải cho nguyên nhân vì sao thang máy liên doanh lại thu hút khách hàng.

*** Bài viết tham khảo: Nguyên tắc vàng cần nhớ khi mua thang máy
http://thangmaychinhhang.com/nguyen-tac-vang-can-nho-khi-mua-thang-may/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lý do chọn mua thang máy gia đình liên doanh

Bảo trì thang máy gia đình công ty thang máy Thuận Phát

Những việc cần làm để hạn chế tối đa sự cố thang máy